ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เดอ ยองชี้ผีไม่ได้กดดันเรือเลยสักนิด

Posted on 18:23 by Ul

ไนเจล เดอ ยองห้องเครื่องพันธุ์ดุของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความคิดเห็นว่าการที่"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไล่ตามหลังมาติดๆไม่ได้สร้างความกดดันแก่พวกเขาเลยสักนิด 

ปัจจุบันซิตี้รั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีกขณะที่ยูไนเต็ดตามมาติดๆโดยมีแต้มน้อยกว่าเพียง 2 คะแนนเท่านั้น 

"ด้วยความสัตย์จริงเราไม่ได้คิดถึงยูไนเต็ดเลย"เดอ ยองกล่าว 

"เราไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันใดๆจากพวกเขาเพราะความกดดันเดียวที่พวกเรามีคือสิ่งที่เรากดดันตัวเองเท่านั้น" 

"เราหวังว่าการต่อสู้ครั้งนี้(แย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก)จะดำเนินไปจนกระทั่งเกมสุดท้ายของฤดูกาล ยูไนเต็ดเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์มาก่อนแต่ผมไม่คิดว่านั่นเป็นข้อได้เปรียบของพวกเขาหรอกนะ" 

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วซิตี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือแชมป์เอฟเอ คัพ มันมีผู้ชนะอยู่ในทุกๆที่ของสโมสร" 

"ยาย่า ตูเร่เคยคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆกับบาร์เซโลน่าและโรแบร์โต้ มันชินี่ก็คว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชในอิตาลี"

No Response to "เดอ ยองชี้ผีไม่ได้กดดันเรือเลยสักนิด"

Leave A Reply