ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

เซอร์สรรเสริญเอร์นานเดซสุดยอดตัวจบสกอร์

Posted on 17:34 by Ul


  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจจนหน้าบาน หลังเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ตะบันประตูชัย เกมชนะ บาเลนเซีย 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เป็นสุดยอดตัวจบสกอร์อย่างแท้จริง

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวสรรเสริญเยินยอ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก หลังซัดประตูชัย ในแมตช์บุกเฉือน บาเลนเซีย 1-0 ที่สนาม เมสตาย่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

     ดาวเตะเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" ลงเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์ดังกล่าว และสวมบทฮีโร่ ยิงประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เนื่องจากตลอดทั้งเกม "ไอ้ค้างคาว" มีโอกาสยิงประตูมากมาย แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายผู้มาเยือนได้

     เซอร์ เฟอร์กี้ กล่าวชม ดาวเตะวัย 22 ปีว่า "เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่สุดยอดจริงๆ เขาลงมาก็สามารถทำประตูได้ทันที มันเป็นธรรมชาติของเขา เขาเต็มไปด้วยความรวดเร็ว และฉลาดหลักแหลม สร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้พอสมควร"

     นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังยอมรับว่า นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับทีมจริงๆ "ผมคิดว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก แน่นอน บาเลนเซีย และเรา เป็นทีมเต็งก่อนลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งการได้ชัยชนะเหนือพวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ ผมคิดว่า สกอร์ 1-0 เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมาเยือนที่นี่ เรามีสถิติที่แย่มานานในสเปน มันเป็นเรื่องดีที่ชนะ"

     ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ได้กล่าวชื่นชมผลงานของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูของ เนมานย่า วิดิช ที่ลงเล่นเกมรับร่วมกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ว่า "นี่เป็นเกมการแข่งขันจริงสำหรับเขา ประสบการณ์ของเขาช่วยเหลือทีมได้ ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้  เขากลับมาสู่แนวทางของเขาแล้ว นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก หวังว่าตอนนี้ เขาคงไม่เจ็บอีกต่อ

เครดิต สยามกีฬา

No Response to "เซอร์สรรเสริญเอร์นานเดซสุดยอดตัวจบสกอร์"

Leave A Reply