ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

มิดฟิลด์ค้าวคาวชี้ผีมีจุดอ่อนลูกเซตพีซ

Posted on 00:16 by Ul




ดาบิด อัลเบลดา กองกลางตัวเก๋าเชื่อ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ต้นสังกัดของตนมีลุ้นอัด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้ เนื่องจากคู่แข่งจากอังกฤษมีจุดอ่อนอยู่ที่การป้องกันลูกเซตพีซ จ่าฝูงฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดเมสตาญา สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มซี คืนวันพุธที่ 29 กันยายนนี้
ซึ่ง ดาบิด อัลเบลดา ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุด้วยความมั่นใจ "การเล่นในบ้านไม่ได้ช่วยให้ บาเลนเซีย เป็นต่อ แต่เราก็สามารถล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงได้เช่นกัน เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ลงแข่งขันในแชมเปียนส์ ลีก มาโดยตลอด เรียกได้ว่ามีประสบการณ์ล้นเหลือ ทว่า บาเลนเซีย ก็เชื่อมั่นในทีมของเรา"
นอกจากนี้ อดีตกองกลางทีมชาติสเปนมองว่า "ผีแดง" ยังมีปัญหาในแผงเกมรับ ทำให้ บาเลนเซีย มีโอกาสที่จะพลิกล็อกได้ไม่น้อย "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรื่องนี้เราทราบกันเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนพวกเขาก็มีปัญหาอยู่เหมือนกัน พวกเขามักจะเสียประตูจากลูกตั้งเตะ"
สำหรับ "ค้างคาว" นัดแรกบุกถล่ม บูร์ซาสปอร์ ถึงตุรกี 4-0 จึงประเดิมนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มซี ศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ สโมสรดังจากสกอตแลนด์ 0-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

เครดิต ผู้จัดการ


บาเลนเซีย

No Response to "มิดฟิลด์ค้าวคาวชี้ผีมีจุดอ่อนลูกเซตพีซ"

Leave A Reply