ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

"วิดิช" รับผีหลังบ้านรั่ว

Posted on 23:57 by Ul

  เนมานยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับว่าทีม "ปิศาจแดง" กำลังประสบปัญหาเกมรับอย่างหนักในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมารวมใจทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้ง
      
       ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2010/2011 ของศึกพรีเมียร์ชิป ด้วยการเสียไปถึง 9 ประตู โดยที 7 ประตูเป็นการเสียจากการเล่นเกมเยือนทั้ง 3 นัด ขณะเดียวกันยังไม่ชนะในการลงเล่นเป็นทีมเยือน
      
       ล่าสุด เนมานยา วิดิช กองหลังประจำทีมออกมายอมรับผ่าน MUTV สื่อประจำสโมสรว่า "แน่นอนมันคือปัญหาใหญ่ของเรา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราไม่เคยเสียประตูมากมายขนาดนี้ เราเคยขึ้นชื่อเรื่องเกมรับ แต่ตอนนี้มันกลับเป็นตรงกันข้าม"
      
       พร้อมกันนี้วิดิช ยังออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า "ในเกมล่าสุดที่โบลตันเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องได้ 3 คะแนนกลับออกมา แต่สุดท้ายกลับทำหล่นไป 2 คะแนน เราไม่สามารถที่จะพลาดได้อีกแล้วกับเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้"
      
       สำหรับแมนฯยู เคยขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในปี 2009 เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ และแผงกองหลังเคยสร้างสถิติไม่เสียประตูเป็นเวลานานถึง 1,032 นาที


เครดิต ผู้จัดการ

No Response to ""วิดิช" รับผีหลังบ้านรั่ว"

Leave A Reply