ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

เฟอร์กูสันชี้! โอเว่นเป็นนักเตะที่ดีกว่าตั้งแต่ย้ายมาแมนยู

Posted on 17:56 by Ul

manchester united
เฟอร์กูสันชี้! โอเว่นเป็นนักเตะที่ดีกว่าตั้งแต่ย้ายมาแมนยูเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้! อดีตหอกทีมชาติอังกฤษ เจ๋งขึ้นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของทีม เป็นนักเตะที่ดีกว่า! เมื่อเทียบกับในอดีตนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่าเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งอยู่ข้างม้านั่งสำรอง

   โอเว่น ได้แสดงให้เห็นว่าตน ยังเป็นนักเตะระดับคุณภาพแม้จะก้าวผ่านช่วงพีคสุดของอาชีพนักเตะมาแล้วในเกม กับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมาหลังลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 20 นาทีสุดท้ายพร้อมๆ กับทำประตูช่วยทีมให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ก่อนจะเสมอกันไป 2:2

   บอสใหญ่เลือดสก็อตต์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง โอเว่น "เขายังคงเป็นนักเตะที่โดดเด่น และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ประตูเมื่อวันเสาร์ เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม เขาฟิตและผึกซ้อมทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบ เขาดีขึ้นมากนับตั้งแต่มาร่วมกับเรา" เฟอร์กี้ กล่าว


เครดิต sport thaiza

No Response to "เฟอร์กูสันชี้! โอเว่นเป็นนักเตะที่ดีกว่าตั้งแต่ย้ายมาแมนยู"

Leave A Reply