ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

วิดิชเบื่อโลกบอกเหวอบ่อยไม่ดีนะเพื่อนผี

Posted on 00:14 by Ul



เนมันย่า วิดิช ในฐานะกัปตันทีมฝากถึงเหล่าผองเพื่อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยกันเองช่วยกรุณาอย่าเปิดช่องให้คู่แข่งมากเกินไปไม่งั้นความหวังทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับคืนมาอาจฝันสลายก็ได้
ความพ่ายแพ้ของสองทีมหัวตารางทั้ง เชลซี และ อาร์เซนอล น่าจะกลายเป็นโอกาสทองทีมปีศาจแดงเก็บ 3 คะแนนไล่บี้แต่ทว่าเมื่อวันอาทิตย์กลับเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ โบลตัน ถึง 2 ครั้ง 2 ครา แม้แต่ วิดิช เองยังส่ายหน้าเกมรับทำไมเล่นผิดพลาดเยอะมากขนาดนี้

"
นี่เป็นเรื่องที่ต้องวิตกอย่างหนักเลยทีเดียว เราเสียประตูในเกมเยือนมากเกินไป" เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบียชี้ชัด

"
เราคงต้องหยุดมันได้แล้ว เราไม่ควรปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซากอีก"

"
ตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยเสียประตูในทีมเยือนมากมายแบนี้มาก่อน เราควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้"

"
เราไม่ควรปล่อยผ่านจนเกิดความชินชา ต่อไปนี้เกมรับเราต้องเล่นให้ดีขึ้นในเกมนัดเยือนครั้งต่อไป"
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

No Response to "วิดิชเบื่อโลกบอกเหวอบ่อยไม่ดีนะเพื่อนผี"

Leave A Reply