ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าวแมนยู ป๋าสะดุ้ง "รูน" เอ่ยปากขอย้าย

Posted on 21:11 by Ul

ป๋าสะดุ้ง "รูน" เอ่ยปากขอย้าย 


สื่ออังกฤษ พร้อมใจตีข่าว เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "สิงโตคำราม" บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังจากมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
รูนีย์ ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 72 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด พลาดท่าถูก เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน บุกมาตีเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังออกมาแฉว่า เฟอร์กี นายใหญ่ “ผีแดง” โกหกว่า ตนมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนเกมลงช่วย อังกฤษ ทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เสมอ มอนเตเนโกร 0-0 เพราะก่อนหน้านี้ โดนดร็อป หลังจากมีปัญหาครอบครัวแอบซื้อบริการทางเพศ ขณะภรรยากำลังตั้งครรภ์

ความขัดแย้งระหว่าง รูนีย์ และ เฟอร์กี เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสื่อตีข่าวเป็นระลอกว่าหัวหอกวัย 24 ปี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงเมื่อฤดูกาลหน้าปิดฉากและต้องการย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ รีล มาดริด อยากได้ร่วมทัพ

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถึงจุดแตกหัก ไม่มีใครที่ แมนฯยู จะมาท้าทายอำนาจของ เฟอร์กี ลองถาม เดวิด เบ็คแฮม ดูได้เลย รูนีย์ อาจจะเป็นลูกรักก็จริงอยู่ แต่เหมือนเป็นฤดูกาลแห่งฝันร้าย ทำให้ต้องการหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง แน่นอนว่าหลายทีมในยุโรปย่อมแสดงความสนใจ"

จากปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นและ รูนีย์ ถูกแฉภาพเหลวแหลกไม่ว่าจะเป็นเที่ยวตามงานปาร์ตีต่างๆ และสูบบุหรี่ แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ อย่างมาก อย่างไรก็ตามการที่เจ้าของผลงาน 34 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วออกมาบอกกับสื่อว่าไม่ได้มีอาการบาดเจ็บตอนลงเล่นทีมชาติอังกฤษ แสดงให้เห็นว่ามีความขัดแย้งเกิดขึ้นจริงและไม่ได้มีความเคารพในตัวกุนซือที่ซื้อเขามาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004 แล้ว

แน่นอนว่า รีล มาดริด คือเต็งจ๋าที่จะคว้า รูนีย์ ไปร่วมทัพ หลังจากสอย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ด้วยสถิติแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) ไปแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวคงไม่อยากเล่นให้กับสโมสรอื่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

No Response to "ข่าวแมนยู ป๋าสะดุ้ง "รูน" เอ่ยปากขอย้าย"

Leave A Reply