ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ป๋าเฟอร์กี้พอใจแข้งผีเฉือนบูร์ซาปอร์

Posted on 20:20 by Ul


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบาน หลังเห็นฟอร์มลูกทีม เกมเปิดบ้านชนะ บูร์ซาปอร์ 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชม นานี่ ปีกฮีโร่ ที่ซัดประตูสำคัญในเกมนี้ ยกย่อง เป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ พอใจกับฟอร์มของลูกทีม ในเกมเฉือน บูร์ซาสปอร์ 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ประตูโทนในเกมนี้ ได้มาจากฝีเท้าของ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในครึ่งแรก แม้ครึ่งหลัง "ผีแดง" จะมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็พลาดเป้าไปหมด แต่จบเกมยังสามารถเก็บ 3 แต้มได้ โดย เซอร์ เฟอร์กี้ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราน่าจะกดดันได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่า เราทำผลงานได้ดี ในการทุ่มเทสำหรับการเล่นของเรา และเราครองเกมเอาไว้ได้หมด"

"ผมคิดว่า พวกเขามีโอกาสยิงแค่ครั้งเดียวในช่วง 2 นาทีสุดท้าย เราควรได้รับเครดิตจากสิ่งนี้ เพราะพวกเขาทำงานหนักมากจริงๆ แต่เราสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้กับการเล่นในช่วง 3 วันหลังสุด ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะยิงประตูได้หรอก เพราะกองหลังของเรามีสมาธิกับเกมตลอด ทุกตำแหน่งทำผลงานได้ดี แต่สุดท้ายเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวยกย่องฟอร์มของ นานี่ เพราะนอกจากยิงประตูชัยให้ทีมแล้ว ยังเป็นผู้เล่นสำคัญที่คอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมตลอด "เขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เขายิงประตูให้ทีม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเต็มไปด้วยความกล้า เขารวดเร็ว และเขาอยากที่จะลงเล่น และฝึกซ้อมเสมอ

www.siamsport.com

No Response to "ป๋าเฟอร์กี้พอใจแข้งผีเฉือนบูร์ซาปอร์"

Leave A Reply