ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ป๋าพอใจแบ่งแต้มแมวดำ

Posted on 17:30 by Ul


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพอใจที่ลูกทีมของเขามีแต้มกลับบ้าน หลังบุกมายันเสมอกับทางซันเดอร์แลนได้ 0-0

ในช่วงครึ่งแรกเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ต้องเซฟจังหวะหลุดเดี่ยวของทางสตีด มัลบล็องก์ แถมโบโล่ เซนเด้นก็ยังยิงชนเสาไปอีกหนึ่งครั้งด้วย

ซันเดอร์แลนมีโอกาสเยอะในเกมนี้ และผมก็ต้องบอกว่าเรามีเกมรับที่น่าทึ่งมาก” ป๋ากล่าว

“นั่นเป็นจุดก่อนหน้านี้เราหลวมจนเสียประตู และทำให้แต้มหลุดมือไปในฤดูกาลนี้ ฉะนั้นผมพอใจกับมันนะ”

“ซันเดอร์แลนเล่นกันอย่างตั้งใจมาก สถิติในบ้านของพวกเขาฤดูกาลนี้ดีสุดๆเลย ฉะนั้นถึงผมจะไม่ยินดีนัก แต่ก็พอใจนะ”
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

No Response to "ป๋าพอใจแบ่งแต้มแมวดำ"

Leave A Reply