ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รูนโต้ป๋าเชื่อหลุดทีมเพราะฟอร์มตก

Posted on 17:27 by Ul

รูนโต้ป๋าเชื่อหลุดทีมเพราะฟอร์มตก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันร่างกายสมบูรณ์ดี หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ให้ข่าวว่าไม่ฟิตพอลงเล่น รับกำลังอยู่ในช่วงขาลงและถูกมองข้ามจากเจ้านาย แต่ลั่นพร้อมจะกลับมาระเบิดฟอร์มและทวงตำแหน่งคืนให้จงได้

     ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องพลาดลงเล่นไปถึง 5 นัดในฤดูกาลนี้ และในเกมลีกที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 2 ต.ค.นี้ ก็นับเป็นเกมที่ 4 ที่ไม่ได้ลงล่าตาข่าย หลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องไปซื้อบริการโสเภณี โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้เหตุผลว่า รูนี่ย์ ไม่ได้ลงเล่นใน 2 นัดล่าสุด เพราะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่บุกไปเสมอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน เผยว่า อยากให้เจ้าตัวจัดการปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน

     อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน เผยว่า "นักฟุตบอลทุกคนก็เคยอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกมองข้าม ผมไม่เคยต้องการถูกมองข้าม ผมต้องการลงเล่นทุกๆ เกม แต่สิ่งนั้นผู้จัดการทีม เป็นคนตัดสินใจ ความเห็นที่ดีที่สุดของผมคือแค่ได้ลงเล่น เมื่อคุณไม่ได้เล่นในช่วงที่ดีที่สุด คุณจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อให้ได้ลงสนาม และทำสิ่งที่ไม่ยุ่งยาก หลังจากนั้น ฟอร์มของคุณก็จะกลับมาดีเหมือนเดิม"
 
     "ในฐานะกองหน้า คุณต้องการเล่นให้ดีอยู่เสมอ และมันจะทำให้ผู้จัดการทีมไม่มีข้อแก้ตัวที่จะมองข้ามคุณ ที่สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นชั้นนำมากมาย คุณต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมเอาไว้ อย่างน้อย ผู้จัดการทีมก็จะได้ไม่ละเลยคุณ" รูนี่ย์ กล่าวในที่สุด

เครดิต siamsport

No Response to "รูนโต้ป๋าเชื่อหลุดทีมเพราะฟอร์มตก"

Leave A Reply