ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

กาซิยาสแนะฮาร์ทย้ายซบผีเพื่อเป็นมือ1โลก

Posted on 21:07 by Ul

อีเคร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีสิทธิ์ที่จะขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูอันดับ 1 ของโลก หากได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในรายการระดับสุดยอดของยุโรปทุกปี


"
ผมเห็นด้วยกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) ที่ว่า โจ ฮาร์ท สามารถขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมขอบอกตามตรงว่าตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่ามีผู้รักษาประตูคนไหนที่ใกล้เคียงกับ จิจี้ บุฟฟ่อน หรือตัวผมเลย แต่จากที่ผมเห็น โจ ฮาร์ท เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ได้"


"


"

เครดิต สยามกีฬา
เมื่อ บุฟฟ่อน และผมอายุเข้าเลข 3 โจ จะอยู่ในช่วงสุดยอด และผมคาดว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลก ทุกอย่างที่เขาทำเป็นไปตามธรรมชาติและเขาก็มีสัญชาตญาณของผู้รักษาประตู ซึ่งคุณไม่สามารถเรียนรู้ได้ นอกจากเกมที่มากมายกับทีมชาติอังกฤษแล้ว เขาไม่ได้เล่นในระดับสุดยอดเลย และหากเขาได้เล่นระดับนั้น เขาก็จะดียิ่งขึ้น" เช่นเดียวกับผู้เล่นหลายคนของ ซิตี้ ฮาร์ท ต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเขาไม่ได้เล่น เขาก็จะไม่อยู่ต่อไป ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน มีผู้รักษาประตูอายุมาก และ โจ ก็น่าจะเหมาะกับพวกเขา ผมคิดว่ามันไม่มีปัญหาหากคุณต้องการเล่นและเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติที่ ซิตี้ แต่ผมอยากแนะให้นักเตะทุกคนระบุไว้ในสัญญาว่าสามารถย้ายทีมได้หากไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก" กาซิยาส กล่าว

No Response to "กาซิยาสแนะฮาร์ทย้ายซบผีเพื่อเป็นมือ1โลก"

Leave A Reply