ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

แมนยู3-2ลิเวอร์พูล วีดีโอ ข่าว

Posted on 01:04 by Ul

นานๆทีพี่เบิฟเราจะยิงกระจุยซะทีครับ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าพี่เบิฟเราจะมาฮอตเอาในนัดนี้ ซัดซะไม่เเบ่งใครเลย 3 ลูก กลายเป็นแฮตทริกเเรกในรอบ 64 ปีเกมส์แดงเดือด


Manchester United 3 - 2 Liverpool GOALS - GEDDO AHLAWY (15)
Uploaded by GEDDO-AHLAWY. - Discover the latest sports and extreme videos.

บอกตรงๆว่เมื่อคืนกว่าจะได้ดูก็ 20 นาทีสุดท้ายแล้วเพราะว่าฤดูกาลนี้ผมเพิ่งเริ่มดูนัดนี้เป็นนัดเเรก โปรแกรมดูบอลเลยยังไม่ได้เข้าที่เข้าทาง โดนบล็อกนู่นบล็อกนี่โอ้ย เดี๋ยวนี้เริ่มยุ่งยากกันมากขึ้นแล้วสำหรับการดูบอลทางเนต แต่ก็ทำใจนะเพราะว่าเราดูฟรีไม่ได้เสียตังส์ให้ทุยเขา

ตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรนะครับนัดนี้พอพี่เบิบเรายิงได้สองลูกนึกว่ากล้ามเนื้อหัวใจจะไม่ต้องทำงานหนักแล้ว แต่ก็เล่นเอาเเทบจะเป็นโรคลมแดกเพราะลิเวอร์พูลที่เกมส์นี้ต้องยอมรับว่าไม่ได้มีโอกาสอะไรเลยกลับมาได้สองประตูรวดในสองโอกาสของเกมส์จริงๆ

พอโดนตีเสมอเข้าไปผมนึกในใจ เอาแล้วสงสัยมีพลิก งานนี้เจ็บใจตายแน่ๆ แต่พี่เบิฟก็ทำให้สูดลมอ็อกซิเจนเข้าปอดได้ยาวๆอีกครั้งเมื่อกระโดดบรรจงโหม่งลูกเข้าไปอีกเป็น 3-2 โอ้ยโรคห้วใจกินแน่ๆครับ เวลาที่เหลือ

เวลาทั้งหมดที่เหลือสองทีมไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยครับแต่เสียวมากกว่าอีกเมื่อลิเวอร์พูลตั้งใจเตะทิ้งบอร์มเข้าใส่ในกรอบเขตโทษของแมนยู แล้วนานี่ก็โหม่งไม่ค่อยเคลียร์พอเตะทิ้งออกข้างสนามเล่นเอาแฟนๆส่งเสียงเฮลั่นกว่ายิงได้ซะอีก

หมดเวลาซะทีจะชนะสบายๆสวยๆ 3-0 หน่อยก็ไม่ได้ ดันไปพลาดให้เขายิง 2 ลูก เล่นเอาหืดจับกันทั้งโลกเลย

No Response to "แมนยู3-2ลิเวอร์พูล วีดีโอ ข่าว"

Leave A Reply