ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

เฟอร์กี้จวกตอร์เรสขี้โกงพุ่งล้ม,ฮอดจ์สันโต้โดดป้อง

Posted on 01:32 by Ul

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา!คู่แดงเดือดระหว่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด พบ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ปรากฎว่า"ผีแดง"หลอน"หงส์แดง"ไปสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3:2 ล่าสุด!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้ไปดูเทปย้อนหลังของเกมแดงเดือดผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า



"ผมได้ดู(เทป)อีกครั้ง และผมมั่นใจว่าเราโดนโกง เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าลิเวอร์พูล เขาพุ่งล้ม เอาจุดโทษพร้อมกับเรียกร้องให้ผู้ตัดสิน(ฮาร์เวิร์ท เวบบ์) แจกใบแดงกับ จอห์นนี่ อีแวนส์ ซึ่งเขามีเจตนาที่ไม่ดี"นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด กล่าว! อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ก็ออกมาปกป้องลูกทีม เฟอร์นานโด ตอร์เรส ว่าผมคิดว่า"เราต้องเคารพการตัดสินของกรรมการ เฟอร์กี้ มีสิทธิที่จะออกมาแสดงความคิดเห็น ผมเองก็มั่นใจว่า ตอร์เรส ไม่มีเจตนาพุ่งล้มเพราะตัวเขาโดน อีแวนส์ เสียบล้มจริง"

"ตอนแรกที่เห็นนั่นผมก็คิดว่า อีแวนส์ ไม่สมควรที่จะโดนไล่ออก เช่นเดียวกันกับ ฮาร์เวิร์ท เวบบ์ ที่ชูใบเหลืองให้ก็ดูโอเคสมควรแล้ว"อดีตผู้จัดการทีม"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม กล่าวในที่สุด!

No Response to "เฟอร์กี้จวกตอร์เรสขี้โกงพุ่งล้ม,ฮอดจ์สันโต้โดดป้อง"

Leave A Reply