ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

"เบิร์บ" เผยฮึดซ้อมหนักจนยิงกระจาย

Posted on 20:15 by Ul



ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงพรสวรรค์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยซ้อมหนักช่วงปิดฤดูกาล จนกระทั่งส่งผลออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนามในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 5 นัด สุดปลื้มที่ทำให้สาวก "เรด เดวิลส์" พอใจ
      
        ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ซึ่งซัด 34 ประตูรวมทุกรายการเมื่อปีที่แล้วเจอมรสุมชีวิต เบอร์บาตอฟ สวมบทพระเอกซัดประตูชัยก่อนหมดเวลา 6 นาที เป็นแฮตทริกพา แมนฯยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ภายใต้เกมสุดหืด หลังจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด เหมาซัดสองประตูตีเสมอให้ทีมเยือนใน “วันแดงเดือด” ของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา
      
        เบอร์บาตอฟ ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) และถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าผลิตสกอร์ได้น้อยเกินไป รวมถึงลีลาการเล่น ออกมาเผยเคล็ดลับเรียกฟอร์มเก่งก็คือการซ้อมอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์
      
        "ผมผิดหวังตัวเองที่ไม่สามารถทำให้แฟนบอลพอใจ สาวก แมนฯยู จะพิพากษาเองและก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควร แต่ตอนนี้ผมชอบทุกสิ่ง จินตนาการบนสนามกลายเป็นจริง ซ้อมหนัก ผมไม่ใช่คนอ้วน ดังนั้นสามารถเห็นรูปร่างได้ชัดเจน วิ่ง 6 ไมล์ทุกวันระหว่างช่วงปิดซีซัน ดูฟุตบอลโลก วิ่ง ดูบอล และวิ่ง นั้นคือสิ่งที่ทำเป็นประจำ" แข้งวัย 29 ปี เผย
      
        อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกมาอ้อนสาวก "ผีแดง" อีกว่า "แฟนบอลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ผมรู้สึกดีมากตอนนี้ ไม่มีความเหนื่อยล้า กลับกระปรี้กระเปร่า ผมบอกเสมอว่าโชคดีที่ได้เล่นที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นทุกคนที่มีส่วนร่วมกับทีมนี้ กุนซือ และเพื่อนนักเตะ"


เครดิต ผู้จัดการ

No Response to ""เบิร์บ" เผยฮึดซ้อมหนักจนยิงกระจาย"

Leave A Reply