ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ป๋ายันส่งเบเบ้บู๊สคันธอร์ปศึกคาร์ลิ่งคัพ

Posted on 20:23 by Ul

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันส่ง เบเบ้ ปีกเลือดฝอยทองลงเปิดตัวในแมตช์พบ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันพุธนี้แน่นอน พร้อมชี้การให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในถ้วยใบเล็ก เป็นประโยชน์ในแง่ของการพัฒนาฝีเท้าอย่างแท้จริง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะส่ง เบเบ้ ปีกเลือดโปรตุกีสลงสนามแมตช์แรกให้ "ผีแดง" ในเกมเยือน สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 22 กันยายนนี้

ปีกวัย 20 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างความฟิต และทักษะในเกมลูกหนัง เพราะนับตั้งแต่ที่ย้ายจากสโมสรวิตอเรีย กิมาไรช์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 7.4 ล้านปอนด์ (ราว 355 ล้านบาท) แต่ก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ กุนซือวัย 68 ปี ยืนยันว่า เบเบ้ พร้อมที่จะได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ในแมตช์วันพุธนี้อย่างแน่นอน "มีผู้เล่นดาวรุ่งมากมายที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ เบเบ้ ลงฝึกซ้อมได้ดีมากๆ เขาจะได้ลงสนามในเกมคืนวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน"

สโมสรในพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่มักใช้ผู้เล่นสำรองกับนักเตะดาวรุ่งลงสนามในเกมคาร์ลิ่ง คัพ โดย บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นว่า "ผมต้องการให้ทุกคนมีความสุขในแง่ของเกมการแข่งขัน และเราก็ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้งหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่มีประโยชน์ การได้เล่นในสนามเวมบลีย์ และการแข่งขันเพื่อเหรียญรางวัล เป็นเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะทุกคนที่ต้องการพัฒนาฝีเท้า"

Credit http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100922_011.html

No Response to "ป๋ายันส่งเบเบ้บู๊สคันธอร์ปศึกคาร์ลิ่งคัพ"

Leave A Reply