ดูบอล/ข่าวอัพเดท

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

เซอร์ อเล็กซ์ อยากเห็นฟอร์มที่ดีในคาร์ลิ่ง คัพ

Posted on 20:53 by Ul



หลังจากทีมมีฟอร์มการเล่นที่สวยงามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การเดินทางไปเยือนสคันธอร์ป ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ จึงจะเป็นช่วงเวลาที่เซอร์ อเล็กซ์ ได้พักสมองบ้างซักเล็กน้อย

ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเปลี่ยนตัวนักเตะยกทีมหากเขาต้องการให้นักเตะใหม่ๆ ได้มีประสบการณ์และได้เรียนรู้จากการลงสนาม

"เราลงนักเตะอายุน้อยหลายคนลงเล่นในฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาก็ปรับตัวได้ดี ในเกมนี้เราก็จะทำเหมือนในปีที่แล้ว นักเตะอายุน้อยหลายคนของเราจะได้ลงเล่น เบเบ้ ฝึกซ้อมได้ดีมาตลอด เขาจะได้ลงเล่นแน่นอน รวมถึงเฟเดริโก้ มาเชด้า ด้วย" เซอร์ อเล็กซ์ บอกกับ manutd.com

"เกมคาร์ลิ่ง คัพ ช่วยเราได้ดีมากตลอดหลายฤดูกาลมานี้ มันช่วยให้เราได้ทำให้ทุกคนในทีมมีความสุขที่ได้ลงสนาม เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศใน 2 ปีล่าสุด ซึ่งมันก็เป็นผลดีแต่พวกเรา การได้เล่นที่เวมบลีย์ และได้ต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ในสนามใหญ่ทำให้นักเตะของเราพัฒนาขึ้น"

นอกเหนือจากการเอาชนะแอสตัน วิลล่า และสเปอร์สได้ในการเล่นรอบชิง 2 นัดหลังสุด ทีมปีศาจแดงเคยต้องพบกับทีมที่ต่ำชั้นกว่า และพวกเขาก็เคยพ่ายต่อโคเวนทรี ซิตี้ และเซาท์เอนทด์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนอันล้ำค่าทีเดียว

"หากมองย้อนกลับไป การตกรอบแรกๆ อย่างที่เราเคยพ่ายต่อโคเวนทรี และเซาท์เอนด์ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี แม้ว่าเราคาดหวังในชัยชนะมากกว่า" เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับ

"ผมจำได้เมื่อโคเวนทรี มาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเอาชนะเรา ตอนนี้ นักเตะของเราเหมือนจะลืมไปว่ามันเป็นการแข่งขันชิงถ้วย และลืมไปว่า การดวลลูกโทษ เพียงเพราะว่าคุณโชว์ฟอร์มได้แย่ในเวลาปกติ ก็สามารถทำให้ตกรอบได้ โคเวนทรีมีความกระหายในชัยชนะ และคุณต้องบอกเลยว่าพวกเขาสมควรชนะจริงๆ มันเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่ และนั่นจะช่วยเราให้การเล่นในเกมคืนนี้"



เครดิต โอปอล

No Response to "เซอร์ อเล็กซ์ อยากเห็นฟอร์มที่ดีในคาร์ลิ่ง คัพ"

Leave A Reply